Thứ Tư, 7 tháng 11, 2012

Puyol cưa đổ người đẹp tuổi teen

Từng cặp kè các chân dài xinh đẹp như Malena Costa hay Giselle Lacouture, nhưng chuyện yêu đương của anh liên tục bị đứt gánh giữa đường. Tuy nhiên, dạo gần đây trái tim người cận vệ trung thành của sân Nou Camp đã được sưởi ấm trở lại bằng tình yêu với người đẹp Adriana Torrebejano.

Puyol cưa đổ người đẹp tuổi teen 1
Nữ diễn viên 9x xinh đẹp Adriana Torrebejano (phải)
 
Nữ diễn viên trẻ tuổi Adriana Torrebejano của xứ Bò tót vừa công khai một bức ảnh thân mật cùng chàng “Tarzan” của Barca tại một nhà hàng. Nhân viên ở đây cho biết, những cử chỉ âu yếm đã chứng tỏ mối quan hệ giữa hai người là trên mức tình cảm bạn bè. Trong bức ảnh đăng tải từ Twitter, Adriana viết: “ Ăn tối cùng với Carles Puyol, trước khi đến nhà hát”.

Puyol cưa đổ người đẹp tuổi teen 2
Thủ quân Barca tình cảm với người tình trẻ tuổi kém mình gần 2 giáp
 
Adriana Torrebejano sinh năm 1990 và kém thủ quân của Barca tới 12 tuổi. Cô nhanh chóng trở thành khuôn mặt ăn khách tại Tây Ban Nha khi vào vai Isabel, một cô gái đồng tính với những cảnh giường chiếu táo bạo trong serie phim truyền hình “ Tierra de lobos”.

Puyol cưa đổ người đẹp tuổi teen 3
Dù không có gương mặt đẹp nhưng Puyol vẫn cưa đổ rất nhiều chân dài
 
Hồi tháng 6, Carles PuyolAdriana từng bị bắp gặp bí mật đi ăn tối cùng nhau tại thủ đô Madrid. Rõ ràng Puyol chưa bao giờ được coi là kẻ "khù khờ" trong các cuộc “săn tình” bởi khi vẫn còn đang trong thời gian chờ phục hồi chấn thương vì gãy tay, chàng “đầu xù ” của Barca vẫn còn cưa đổ được một mỹ nhân trẻ tuổi và xinh đẹp của làng điện ảnh.

Source : kenh14[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét