Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

"Tam Mao" Mạnh Trí Siêu ngày càng giống… búp bê

“Tam Mao” Mạnh Trí Siêu ngày càng giống…búp bê


"Tam Mao" Mạnh Trí Siêu ngày càng giống… búp bê 1
 
"Tam Mao" Mạnh Trí Siêu ngày càng giống… búp bê 2
Gương mặt bị cho là quá giống... búp bê của "Tam Mao"
 
"Tam Mao" Mạnh Trí Siêu ngày càng giống… búp bê 3

Nam diễn viên nhí Mạnh Trí Siêu từng ăn điểm nhờ vai diễn Tam Mao nhưng sau đó cũng lặn mất tăm trên màn ảnh. Hình ảnh mới đây của chàng trai 25 tuổi vừa xuất hiện đã thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng nếu như hồi nhỏ Mạnh Trí Siêu ghi điểm nhờ vẻ láu lỉnh và cá tính với cái đầu trọc của hình tượng Tam Mao, thì giờ đây cậu ấy lại có dáng vóc của một chàng trai với khuôn mặt gợi cảm. 

Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng càng lớn, gương mặt của Trí Siêu trông càng “giả tạo” giống như búp bê với làn da không tì vết.

Lưu Hiểu Khánh cặp kè quản lý trẻ


"Tam Mao" Mạnh Trí Siêu ngày càng giống… búp bê 4
 
"Tam Mao" Mạnh Trí Siêu ngày càng giống… búp bê 5
 
"Tam Mao" Mạnh Trí Siêu ngày càng giống… búp bê 6
Lưu Hiểu Khánh bị nghi đang hẹn hò quản lý trẻ (ngoài cùng bên phải)

Gần đây, dư luận tiếp tục xôn xao với tin đồn Lưu Hiểu Khánh bí mật ly hôn với người chồng thứ 3  Cao Phong sau nhiều năm chung sống. Nguồn tin thân cận cho hay ngôi sao gạo cội đang cặp kè với quản lý trẻ của mình. Theo đó, hai người đã hẹn hò cả năm nay nhưng Lưu Hiểu Khánh sẽ không công khai chuyện tình vì uy tín cá nhân. Phía Lưu Hiểu Khánh chưa phản hồi gì về thông tin này.

Vương Phi được tặng nhẫn kim cương từ chồng

 
"Tam Mao" Mạnh Trí Siêu ngày càng giống… búp bê 7
 
"Tam Mao" Mạnh Trí Siêu ngày càng giống… búp bê 8

Mới đây, nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới, Lý Á Bằng bất ngờ tặng vợ món quà là chiếc nhẫn kim cương 3 carat ngay giữa buổi họp báo. Vương Phi không cầm được xúc động, chỉ biết ôm chầm lấy chồng cảm ơn. Cũng trong buổi họp báo, Lý Á Bằng cho biết thông tin vợ chồng anh lục đục sắp sửa ly hôn là tin vịt. Anh khẳng định cuộc sống gia đình anh đang rất tốt đẹp.

Source : kenh14[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét