Thứ Ba, 6 tháng 11, 2012

Đi hỏi vợ cho con được mời làm... chú rể

Đi hỏi vợ cho con được mời làm... chú rể


Một người đàn ông sống tại thành phố Riyadh, thủ đô Ả rập Xê út đã gặp một tình huống dở khóc dở cười khi hỏi vợ cho con. Ông bố cô gái đã gây bất ngờ khi nói rằng ông ta không đồng ý chàng trai vì lý do “không hợp” với con gái ông, đồng thời mời ông làm chồng của con gái vì nghe danh ông là một người rất có phẩm cách đạo đức.
 
Điều trớ trêu hơn là sau khi bị sốc trước lời đề nghị, ông bố lại… gật đầu đồng ý. Tình huống này khiến người con trai choáng váng. Anh ta bỏ khỏi nhà cô gái, để mặc hai ông bố ngồi tiếp tục bàn chuyện cưới xin.

Đi hỏi vợ cho con được mời làm... chú rể 1


Chú vẹt sống thọ nhất hành tinh


Chú vẹt Poncho của gia đình bà Rebecca Taylor đến từ Telford, Anh được mệnh danh là chú vẹt sống thọ nhất hành tinh. Năm nay Poncho đã tròn 87 tuổi, vượt qua kỷ lục của chú vẹt Nina Morgan, 55 tuổi, tại Nga.

Đi hỏi vợ cho con được mời làm... chú rể 2

Đi hỏi vợ cho con được mời làm... chú rể 3

Rebecca cho biết, gia đình bà nhận nuôi Poncho khi nó đã 75 tuổi. Poncho từng vinh dự xuất hiện trong bộ phim Hollywood, 102 Dalmatians cùng với diễn viên Glenn Close trong năm 2000. Sau khi cô Sophie, con gái bà Rebecca mở một cửa hàng bán thú cưng tại địa phương, Poncho lại nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Người hâm mộ đổ xô tới cửa hàng để được ngắm chú vẹt đã từng xuất hiện trong nhiều bộ phim đình đám. 


99 tuổi mới đi bỏ phiếu lần đầu


Cụ bà  Rosie Lewis ở bang Florida, Mỹ mặc dù đã trải qua 24 lần bầu cử tổng thống nhưng đây là lần đầu tiên cụ đi bầu. Cụ tiết lộ niềm yêu mến với Barack Obama và bỏ phiếu cho vị tổng thống này.

Cháu trai của cụ, Nelson Lewis, cho biết, cụ rất minh mẫn. Mặc dù đã 99 tuổi nhưng không quên thứ gì và luôn hiểu những gì cụ đang làm. Cụ nhận được phiếu bầu qua mail và Gerri Ware, một người bạn của gia đình, đăng ký và giúp cụ các thủ tục bầu cử.

Đi hỏi vợ cho con được mời làm... chú rể 4


Cây đàn violon nhỏ nhất thế giới


Người tạo ra cây đàn tí hon này là ông David Edwards, 76 tuổi, người đã từng chơi violonxen trong dàn nhạc quốc gia Scotland. Ông đã từ bỏ sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp của mình để trở thành nghệ nhân làm những mặt hàng thủ công tí hon như ngôi nhà cho búp bê hay đồ nội thất.

Đi hỏi vợ cho con được mời làm... chú rể 5

Cây đàn violon của ông chỉ dài khoảng 4cm, bằng 1/12 cây đàn bình thường và thiết kế dựa trên chiếc đàn Stradivarius nổi tiếng. Ông David còn rất tự tin khi tuyên bố cây đàn tí hon của ông là cây đàn violon tốt nhất thế giới và sẽ bán nó với giá 1.000 bảng Anh (khoảng 33 triệu VNĐ). Ông David cho biết thêm, ông còn có thể làm những đồ vật nhỏ hơn nữa, nhưng ông chỉ làm nhỏ đến mức mà mọi người vẫn nhận ra được chúng là đồ vật gì.

Đi hỏi vợ cho con được mời làm... chú rể 6


Người đàn ông đòi bán đấu giá... Trái Đất


Một người đàn ông ở Nhật đã có hành động kỳ quặc khi lên trang đấu giá Yahoo để bán Trái Đất với giá khởi điểm 69 yên (khoảng 25.000 VNĐ), thời hạn kết thúc là ngày 6 tháng 11.

Đi hỏi vợ cho con được mời làm... chú rể 7

Trong phần giới thiệu về vật đấu giá, người đàn ông này nói Chúa đã ban Trái Đất cho ông trong một giấc mơ và vì kinh tế đang khó khăn nên ông quyết định bán đi.  Ông còn ghi rõ sản phẩm của mình là “thật” và yêu cầu mọi người phải nghiêm túc với số tiền đấu giá. Sau vài ngày, giá của Trái Đất đã nhanh chóng vọt lên 9.889.889.888 Yên (khoảng 2.569 tỷ VNĐ). Tuy nhiên, bởi đây chỉ là con số  đặt giá ảo, ông lại quyết định cho đấu giá từ đầu với giá khởi điểm là 69 Yên (25.000 VNĐ).


Robot cũng nhảy... "Gangnam Style"


Mới đây tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, cuộc thi về tài năng robot ở các trường Đại học đã diễn ra, thu hút hơn 30 con robot tham dự. Màn trình diễn tài năng của chúng khá đa dạng, từ nhảy hiphop đến múa Nhật Bản.

Tuy nhiên, màn trình diễn thu hút sự chú ý của khán giả nhất đã thuộc vềc chú robot nhảy "Gangnam style". Chính chú robot này sau đó đã đoạt giải quán quân trong những hạng mục robot thi nhảy của cuộc thi.

Clip robot nhảy "Gangnam Style" tại cuộc thi robot tài năng ở các trường Đại học thuộc Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc.

Source : kenh14[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét