Thứ Ba, 6 tháng 11, 2012

Clip chú nhóc chiến đấu với thú bông gây sốt

2 năm trước, nhà làm phim người Canada Patrick Boivin đã sáng tạo ra đoạn phim cực ấn tượng về cậu con trai đầu lòng của mình khi lấy ý tưởng từ bộ phim “Người sắt” (Iron man), để hóa thân cho con trai thành một chiến binh thực thụ, với những kỹ năng không thua kém gì so với nhân vật trong bộ phim “bom tấn” của Hollywood. Đoạn clip thu hút hơn 14 triệu lượt xem trên Youtube. 


Giờ đây, 2 bố con nhà Patrick Boivin đã trở lại, nhưng là cùng với con trai út và “lợi hại hơn xưa” khi đoạn phim Dragon Baby với những màn võ thuật kungfu chống lại con rồng thú bông “đáng sợ” đang làm cư dân mạng điên đảo vì “độ cute khó đỡ”. Đoạn phim này được lấy cảm hứng từ bộ phim Enter the Dragon của  Robert Clouse và Kill Bill của Quentin Tarantino.


Trong đoạn phim này, cậu nhóc được mặc bộ quần áo vàng liên tục thực hiện những màn đấu đá điệu nghệ. Tất cả chỉ diễn ra trong 1 phút nhưng thực sự cậu bé hiện lên như 1 anh hùng thực thụ.

clip-chu-nhoc-chien-dau-voi-thu-bong-gay-sot

Những ông bố bà mẹ luôn muốn khoe những gì đáng yêu ngộ nghĩnh nhất của con mình. Tuy nhiên, nhà làm phim người Canada, Patrick Boivin lại có cách khoe con thật sự khác lạ và thú vị. Tất nhiên, trong đoạn phim này, chỉ có khuôn mặt của cậu bé là thật, còn những hành động đấm đá kia đều cần nhờ đến sự giúp đỡ của kỹ xảo điện ảnh. Mặc dù vậy nhưng khán giả vẫn rất hài lòng với độ chân thực của đoạn phim.

clip-chu-nhoc-chien-dau-voi-thu-bong-gay-sot

Đoạn phim mới được đăng tải trên Youtube vào ngày 2/11 nhưng đã thu hút hơn 6 triệu lượt xem, trong đó có hơn 74.000 lượt thích và rất nhiều bình luận thể hiện sự thích thú cực độ với đoạn clip này.


Source : kenh14[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét