Thứ Tư, 7 tháng 11, 2012

The Voice US: Chàng cầu thủ đẹp trai sẽ ở lại

Đội XtinaCee Lo cuối cùng đã có cơ hội tỏa sáng trên sân khấu The Voice US trong phần hai vòng Live Playoffs. Ai là thí sinh khiến bạn “đổ như chuối”?

Tối 7/11 (giờ địa phương), đội XtinaCee Lo Green đã “vận nội công” với hy vọng kiếm được lá phiếu bình chọn từ khán giả Mỹ, trong khi đó, các thí sinh của Adam LevineBlake Shelton chỉ còn rung đùi chờ kết quả.
 
The Voice US: Chàng cầu thủ đẹp trai sẽ ở lại 1
 
"Sing" - Đội Xtina & Cee Lo Green

Màn trình diễn Sing (My Chemical Romance) của hai đội được đánh giá là rực lửa hơn sân khấu kết hợp trước đó của các con cưng nhà AdamBlake.

Đội Xtina: Adriana Louise

The Voice US: Chàng cầu thủ đẹp trai sẽ ở lại 2
 
“Firework” - Adriana Louise

Adriana nhập cuộc với Firework của Katy Perry, ca khúc cô nàng trao trọn niềm tin trong buổi luyện tập. Đến chính chủ Katy Perry cũng chưa chắc đã thể hiện được Firework phiên bản Adriana. Cee Lo đánh giá rằng Adriana là một đối thủ đáng gờm cho đội của mình. Trong khi đó, Xtina chia sẻ rằng các khán giả Mỹ không hề biết thực sự thì Adriana tuyệt vời tới mức nào, và hy vọng họ sẽ bình chọn cho cô.

Đội Cee Lo: Cody Belew

The Voice US: Chàng cầu thủ đẹp trai sẽ ở lại 3
 
“One More Try” - Cody Belew

Cody, có thể nói là một trong những thí sinh thú vị nhất cuộc thi này, lên sàn với One More Try của George Michael, ca khúc đã gây trở ngại cho anh trong buổi luyện tập. Sau khi hạ gục “Quán quân tương lai” Avery Wilson trong vòng Knockout, Cody ngày càng mạnh hơn qua từng sân khấu. Adam khen nức nở lựa chọn của Cody, còn Blake phải thừa nhận rằng Cody chính là thí sinh mà vợ ông, Miranda Lambert, yêu thích nhất mùa giải này.

Đội Xtina: De' Borah

The Voice US: Chàng cầu thủ đẹp trai sẽ ở lại 4
 
“Who Knew” - De' Borah

Christina giao cho De' Borah ca khúc Who Knew của Pink để lâm trận Live Playoffs. Mở đầu màn biểu diễn hơi run nhưng De' Borah đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và mang đến một sân khấu mạnh mẽ. Cứ nghe tiếng khán giả gào thét theo những giai điệu Who Knew là biết thí sinh đồng tính của The Voice US được ủng hộ thế nào. Tất cả các HLV đều khen ngợi De' Borah, còn Xtina chia sẻ rằng cô mong khán giả Mỹ sẽ “đổ” vì De' Borah.

Đội Cee Lo: Diego Val

The Voice US: Chàng cầu thủ đẹp trai sẽ ở lại 5
 
“Bailamos” - Diego Val

Cee Lo thử thách Diego với Bailamos của Enrique Iglesias. Diego ái ngại biểu diễn và thực sự thì anh đã không mang đến một bản cover đỉnh nhất. Người xem không khỏi tụt hứng bởi phần trình diễn của Diego và các HLV cũng phải thừa nhận điều đó.

Đội Cee Lo: Mackenzie Bourg

The Voice US: Chàng cầu thủ đẹp trai sẽ ở lại 6
 
“What Makes You Beautiful” - Mackenzie Bourg

Cee Lo giao cho Mackenzie siêu hit của One Direction: What Makes You Beautiful. Thành công trong việc biến một ca khúc hát bởi 5 người thành sản phẩm mang nét riêng, nhưng Mackenzie không hề có sự thay đổi phong cách biểu diễn. Các HLV đều bày tỏ mong muốn chứng kiến một sự lột xác của Mackenzie, nếu anh có thể đi tiếp.

Đội Xtina: Devyn DeLoera

The Voice US: Chàng cầu thủ đẹp trai sẽ ở lại 7
 
“Bleeding Love” - Devyn DeLoera

Xtina đưa Devyn Bleeding Love của Leona Lewis với hy vọng ca khúc này sẽ cho thấy một khía cạnh khác của nữ thí sinh. Devyn đã lo lắng bởi đây không phải kiểu ca khúc ruột của cô nàng. Màn biểu diễn của cô, rất tiếc, đã không thuyết phục được các HLV.

Đội Cee Lo: Nicholas David

The Voice US: Chàng cầu thủ đẹp trai sẽ ở lại 8
 
“You’re The First, The Last, My Everything” - Nicholas David

Nicholas David thi cùng You’re The First, The Last, My Everything của Barry White bởi Cee Lo cho rằng không có ai trong đội đậm chất Soul hơn anh. Các khán giả hưởng ứng nhiệt liệt màn biểu diễn của anh, và cả các HLV cũng như vậy. Cùng chờ đợi xem liệu Nicholas có thể đi tiếp nhờ phần thi này không nhé!

Đội Xtina: Sylvia Yacoub

The Voice US: Chàng cầu thủ đẹp trai sẽ ở lại 9
 
“The One That Got Away” - Sylvia Yacoub

Xtina muốn làm nổi bật một Sylvia yếu mềm qua The One That Got Away của Katy Perry. Sylvia lên sân khấu cùng piano và đây thực sự là một lựa chọn khôn ngoan. Màn trình diễn này thực sự đã thể hiện được thế mạnh của Sylvia. Tất cả các HLV đều nhất trí rằng Sylvia sẽ vào vòng kế tiếp.

Đội Xtina: Dez Duron

The Voice US: Chàng cầu thủ đẹp trai sẽ ở lại 10
 
“Wanted” - Dez Duron

Với mong muốn đưa Dez ra khỏi vùng an toàn của anh chàng, Xtina giao cho anh một bản Đồng quê: Wanted của Hunter Hayes. Dez thể hiện ca khúc ở mức độ ổn, nhưng với gương mặt hot boy của mình, việc anh chàng không lọt vào vòng trong sẽ là cú sốc cho nhiều người.

Đội Cee Lo: Trevin Hunte

The Voice US: Chàng cầu thủ đẹp trai sẽ ở lại 11
 
“How Am I Supposed To Live Without You?” - Trevin Hunte

Trevin tự tin lên sàn đấu cùng lựa chọn từ HLV Cee Lo: How Am I Supposed To Live Without You? của Michael Bolton. Anh đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình, khiến các HLV phải đứng dậy mà tán thưởng. Trevin Hunte sẽ không phải về nhà sau màn trình diễn quá thuyết phục này.

Top 12 sẽ được công bố vào tối 8/11 (giờ địa phương). Theo bạn, những thí sinh nào sẽ phải về nhà?


Source : kenh14[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét