Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

Bồ cũ của Giggs gợi cảm với bụng bầu

Xuất hiện tại London trong một sự kiện với người yêu hiện tại là doanh nhân gia Adam Horsley, Imogen Thomas cho thấy vẻ ngoài quyến rũ của một người phụ nữ đang vào thời điểm hạnh phúc nhất. Chiếc váy xanh gợi cảm bó sát, đôi giày cao gót màu bạc ton sur ton, cựu hoa hậu xứ Wales không khỏi khiến người ta ghen tị bởi vẻ đẹp của mình.

Bồ cũ của Giggs gợi cảm với bụng bầu 1
Imogen Thomas tạo dáng trước ống kính

Bồ cũ của Giggs gợi cảm với bụng bầu 2
Cùng với vị bạn trai Adam Horsley

Đây không phải là lần đầu Imogen xuất hiện với trang phục quyến rũ như thế này trong thời gian mang thai. Dù bụng ngày một lớn, Imogen vẫn không từ bỏ thói quen mặc váy bó sát và đi giày cao gót. Cô không để việc có thai ảnh hưởng tới phong cách thời trang gợi cảm của mình khi vẫn tung tăng trên những đôi giày cao gót, những bộ váy ngắn và bó sát bụng trong những lần đi chơi tối hay dự tiệc.

Bồ cũ của Giggs gợi cảm với bụng bầu 3

Bồ cũ của Giggs gợi cảm với bụng bầu 4
 
Vào tháng 1 tới, Imogen sẽ sinh em bé đầu lòng cho bạn trai Adam Horsley. Chia sẻ về việc mang thai, Imogen không giấu được niềm vui khi cho biết cô rất mong chờ ngày đứa bé chào đời và đã sẵn sàng để thực hiện thiên chức của mình. Được biết cô cũng đã đi học các lớp dạy chăm sóc trẻ sơ sinh để chuẩn bị cho ngày quan trọng nhất cuộc đời này.

Bồ cũ của Giggs gợi cảm với bụng bầu 5

Bồ cũ của Giggs gợi cảm với bụng bầu 6
 Imogen Thomas tỏ ra hào hứng và chú tập thực hành các động tác cấp cứu dành cho trẻ nhỏ.
 
Có vẻ như người đẹp đã quên đi được những tháng ngày cay đắng và đầy tai tiếng khi bị dư luận lên án vì vụ ngoại tình với Ryan Giggs. Thậm chí, khi bị fan của MU dọa dẫm, khủng bố tinh thần, Imogen từng chia sẻ, cô lo sợ mình sẽ không thể tìm được cảm giác hạnh phúc. Nhưng có lẽ vào thời điểm hiện tại cô đang hạnh phúc hơn bao giờ hết.


Source : kenh14[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét