Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

Katy Perry cắt đứt tình bạn với Rihanna

Theo nhiều nguồn tin, Katy Perry đã "đoạn tình" với Rihanna vì cô không chấp nhận mối quan hệ của cô bạn thân với Chris Brown. Katy cho rằng Rihanna đang "mắc phải sai lầm lớn" khi tái hợp với chàng bạn trai cũ, dù Chris vẫn đang chịu án treo vì hành vi bạo lực đối với chính Rihanna.
 
Katy Perry cắt đứt tình bạn với Rihanna 1
Cặp đôi Rihanna - Chris Brown đã tái hợp với nhau.
 
Một nguồn tin từ Contactmusic cho hay: "KatyRihanna rất ít khi nói chuyện với nhau từ khi cặp đôi này tái hợp, giữa hai cô bạn thân đang rất căng thẳng. Katy gần đây dành nhiều thời gian đi chơi cùng Robert PattinsonKristen Stewart hơn. Katy sợ rằng Rihanna đang phạm phải sai lầm lớn và không muốn dính vào chuyện đó”.
 
Katy Perry cắt đứt tình bạn với Rihanna 2
Katy và Rihanna những ngày còn quấn quýt với nhau.

Trước đó Katy cũng vắng mặt tại bữa tiệc Halloween của Rihanna tại Los Angeles, mà thay vào đó lại tham dự bữa tiệc Hollywood Forever Cemetery Halloween Party ở ngay cạnh đấy. Còn Rihanna thì cũng không thèm đến tiệc sinh nhật của Katy tháng trước mặc dù cô ở ngay cùng thành phố.

Katy Perry cắt đứt tình bạn với Rihanna 3
Hai nàng từng thân thiết như chị em.

Lần cuối người ta thấy hai cô bạn thân ở bên nhau là ở lễ trao giải MTV Video Music Awards hồi tháng 9. Cũng tại đây, Rihanna đã công khai hôn chàng bạn trai cũ Chris Brown.

Source : kenh14[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét