Thứ Tư, 7 tháng 11, 2012

Choáng với màn tra tấn iPad Mini cực “khiếp”

Cứ mỗi lần các sản phẩm công nghệ mới được ra mắt, người dùng lại được chứng kiến những màn tra tấn khá kì lạ. Từ ném thiết bị từ trên cao xuống đất, ngâm trong nước, dùng súng bắn thiết bị, xay “sinh tố” và nhiều khi là cả... nấu thiết bị mới.

iPad Mini cũng không phải là ngoại lệ, khi vừa mới ra mắt, sản phẩm này đã phải hứng chịu “đau đớn” khi bị đem ra so sánh cùng Nexus 7 với loạt kiểm tra rơi cũng như ngâm nước. Sau đó là những màn cào cấu cắn xé bằng các vật dụng kim loại để kiếm tra thiết bị có dễ bị xước không. Vào ngày hôm qua, công ty sản xuất vật dụng gia đình Blendtec đã tiếp tục “củ hành” iPad Mini bằng việc xay nát chiếc máy tính bảng thế hệ mới này. Để thêm phần hấp dẫn, hãng sản xuất còn đưa thêm Nexus 7 và Kindle Fire HD cho món “sinh tố” này.

Món "sinh tố" tablet đầy khói bụi.

Choáng với màn tra tấn iPad Mini cực “khiếp” 1

Trước đó, một người dùng trên YouTube còn đăng tải đoạn video clip anh ta cùng nhóm bạn của mình “xử” chiếc iPad Mini bằng súng trường. Có thể thấy thiết bị mới của Apple được chế tạo tốt khi họ cố gắng bắn gãy đôi chiếc iPad Mini và thất bại.

"Xử" iPad Mini với súng trường.

Choáng với màn tra tấn iPad Mini cực “khiếp” 2


Source : kenh14[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét