Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

Yoo Seung Ho: "Tôi quên sạch mối tình đầu rồi"

Chiều qua, họp báo phim I Miss You đã được tổ chức long trọng tại khách sạn Lotte, Seoul với sự tham gia đầy đủ của bộ tứ Yoo Chun - Yoon Eun Hye - Yoo Seung Ho - Jang Mi In Ae. Một chi tiết khá hay ho là trong lúc trả lời phỏng vấn, "em trai quốc dân" đã thẳng thắn tiết lộ: "Mối tình đầu á? Tôi đã quên sạch rồi".

Yoo Seung Ho: "Tôi quên sạch mối tình đầu rồi" 1

Số là khi phóng viên đặt ra nghi vấn:  "Cậu nói rằng mình có điểm tương đồng với Kang Hyung Joon (nhân vật do Yoo Seung Ho thủ vai trong phim), vậy tức là cậu đã từng hẹn hò sao?", anh chàng liền ngượng ngùng cho biết: "Khi còn đi học, tôi có thích 1 cô gái. Tôi rất muốn quan tâm chăm sóc cho cô ấy song lúc đó là năm cuối trung học, là thời điểm rất nhạy cảm nên cuối cùng tôi đã không thể hò hẹn gì hết".

Yoo Seung Ho: "Tôi quên sạch mối tình đầu rồi" 2

Rồi Yoo Seung Ho khẳng định: "Giờ thì tôi ổn rồi. Thật đấy. Tôi đã quên cô ấy. Hiện tại cô ấy cũng đang hẹn hò 1 chàng trai rất tốt khác".

Yoo Seung Ho: "Tôi quên sạch mối tình đầu rồi" 3

Bên cạnh câu chuyện thú vị về mối tình đầu của nam thứ, nam chính Yoo Chun cũng thu hút sự chú ý không kém khi công khai xin lỗi cô bạn đồng nghiệp Jang Mi In Ae vì những phản ứng tiêu cực do hội fan cuồng của anh gây ra. Tại buổi họp báo, mỹ nam JYJ phát biểu: "Tôi có thể coi đó là một cách ủng hộ mình và tôi rất cảm ơn. Nhưng tôi thực sự tin rằng việc đó đã khiến cho một vấn đề nhỏ trở nên nghiêm trọng. Tôi là một diễn viên mới vào nghề và sự việc này đã đặt tôi vào một tình huống khó xử".   

Yoo Seung Ho: "Tôi quên sạch mối tình đầu rồi" 4

"Là đồng nghiệp của Jang Mi In Ae, tôi muốn làm tốt trong bộ phim này và cũng muốn một khởi đầu thuận lợi. Tôi gửi lời xin lỗi đến Jang Mi In Ae, đồng thời mong rằng mọi người sẽ chú ý hơn đến những chuyện khác. Tôi rất tiếc phải nói như vậy nhưng chúng tôi là một gia đình. Chúng tôi còn phải làm việc cùng nhau và tôi thì luôn muốn công việc suôn sẻ nhất có thể".

Yoo Seung Ho: "Tôi quên sạch mối tình đầu rồi" 5

I Miss You sẽ ra mắt khán giả từ 7/11.

Yoo Seung Ho: "Tôi quên sạch mối tình đầu rồi" 6

Source : kenh14[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét