Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012

Người phụ nữ không bao giờ ăn rau và hoa quả

Lopez Marla đến từ thành phố New York, Mỹ là một người phụ nữ có thói quen ăn uống rất kỳ lạ. Bữa ăn chính của cô thường chỉ có 3 loại thực phẩm là khoai tây chiên, bánh mì trắng và sữa. Thậm chí cô khẳng định gần như chưa bao giờ động tới trái cây hay rau quả.

Lopez cho biết, thói quen này bắt đầu từ khi cô còn là một đứa trẻ. Ngay cả những món ăn mà mọi người thấy ngon miệng như spaghetti, trứng gà rán… cũng rất chán ghét đối với cô. 

Người phụ nữ không bao giờ ăn rau và hoa quả 1
Cô Lopez Marla chỉ thích ăn khoai tây chiên và hầu như không ăn rau quả suốt 50 năm qua.

Người phụ nữ 54 tuổi này chia sẻ: “Món ăn yêu thích của tôi là khoai tây chiên. Nó có vị mặn và tươi ngon, tôi yêu hương vị đó. Tôi cũng thích ăn kem, bánh quy, bánh kếp, bánh ngô hay khoai tây chiên kiểu Pháp. Đôi khi tôi đổi vị cho bữa ăn bằng vài lát thịt xông khói”.

Với thói quen ăn uống không lành mạnh này, nhiều người lo sợ cô Lopez sẽ bị các chứng bệnh về tim mạch. Tuy nhiên, cô khẳng định mình rất khỏe mạnh. Cô nói thêm: “Khoai tây chiên là món ăn chính thường xuyên của tôi nhưng lượng cholesterol của tôi chỉ ở mức trung bình 174 mg/dl”.

Người phụ nữ không bao giờ ăn rau và hoa quả 2

Người phụ nữ không bao giờ ăn rau và hoa quả 3
Bữa ăn chính của cô Lopez là khoai tây chiên, bánh mì trắng và sữa.

Câu chuyện cô Lopez Marla không phải là trường hợp duy nhất về những chứng rối loạn thói quen ăn uống. Chúng tôi đã từng đưa tin về cô Claire Simmons, đến từ London, Anh, người đã ăn pizza như bữa chính trong suốt 31 năm hay cô bạn Stacey Irvine, teen girl đã ăn gà rán từ năm 2 tuổi.


Các bạn có thể xem thêm:


Source : kenh14[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét