Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Sony Vaio Duo 11 giá gần 30 triệu đồng ở Việt Nam Sony Vaio Duo 11 giá gần 30 triệu đồng ở Việt Nam

Sony Vaio Duo 11 giá gần 30 triệu đồng ở Việt Nam

Máy tính bảng lai laptop của Sony được trang bị màn hình cảm ứng và bàn phím cứng, mang đến cho người dùng trải nghiệm đầy đủ bằng cách "chạm" hoặc dùng chữ viết tay, dựa trên nền tảng hệ điều hành Windows 8.

Vaio Duo 11 được thiết kế với màn hình LCD trên cấu trúc trượt Surf Slider. Nhờ thao tác nâng và trượt phần màn hình để mở ra bàn phím, người dùng có ngay một chiếc Ultrabook cấu hình mạnh mẽ và hiệu suất cao, giúp xử lý công việc dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện khi muốn làm việc ở chế độ bàn phím. Còn khi đang di chuyển, trong phòng họp hoặc ở bất kỳ đâu, người dùng sẽ hoàn toàn thoải mái và thuận tiện sử dụng Vaio Duo 11 như một chiếc máy tính bảng để lướt web, truy cập mạng xã hội và trải nghiệm hàng loạt các ứng dụng Windows 8 trên nền giao diện Start Screen thân thiện với người dùng.

Lãnh đạo hãng Sony giới thiệu chiếc Vaio Duo 11 tại Hà Nội trong sáng nay (2/11).

Vaio Duo 11 khá mỏng, nhẹ với độ dày 17,75 mm và trọng lượng khoảng 1,3 kg. Bộ vi xử lý Core i5 thế hệ mới nhất từ Intel giúp Vaio Duo 11 hoạt động mạnh mẽ, linh hoạt và có hiệu năng đồ họa ấn tượng nhờ màn hình 11,6 inch độ phân giải 1920x1080 pixel.

Ổ lưu trữ SSD giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng và khởi động nhanh trong vòng 2 giây từ chế độ sleep và 7 giây từ chế độ shutdown. Hệ thống cũng được tối ưu hoá khi ở trạng thái chờ (sleep mode) hay ngủ đông (hibernate) nhằm đảm bảo năng lượng được tiêu hao ít nhất. Người dùng chỉ cần sạc Vaio Duo 11 trong 10 phút để sử dụng đến 1 giờ. Nếu muốn tăng thời gian dùng pin gấp đôi, người dùng có thể tùy chọn pin tăng cường.

Bút cảm ứng với thiết kế đầu kim tinh xảo, giảm thiểu độ trễ khi tiếp xúc với màn hình cảm ứng giúp nhận diện chính xác từng nét vẽ của người dùng.

Duo 11 với màn hình cảm ứng và bàn phím.

Sony còn tích hợp một số ứng dụng như “Note Anytime for Vaio” giúp người dùng có thể ghi chú bất kỳ đâu một cách dễ dàng ngay trên màn hình cảm ứng. Active Clip cho phép người dùng cắt hình ảnh được chọn trên màn hình và lưu chúng lại ngay trong ghi chú Scrapbook, đồng thời dễ dàng chia sẻ qua nhiều giao thức khác nhau.

Ứng dụng Music cho phép người dùng thưởng thức bộ sưu tập âm nhạc với chất lượng tuyệt vời nhờ công nghệ âm thanh xLoud và ClearPhase. Ứng dụng “Album” mang đến trải nghiệm xem ảnh trực quan, giúp người dùng dễ dàng phân loại hình ảnh, chia sẻ thuận tiện.

Ứng dụng Socialife giúp người dùng nắm bắt hàng loạt các thông tin được cập nhập liên tục qua internet. Socialife tự động sắp xếp và quản lý tất cả các dịch vụ mạng xã hội cũng như tin tức được cập nhập qua RSS với giao diện trực quan. Đồng thời ứng dụng còn cho phép đánh dấu lại thông tin hoặc bài viết thú vị để người dùng tiện tham khảo. Dựa trên những nội dung được hiển thị, Socialife cũng đưa ra những chủ đề nóng, hoặc gợi ý những nội dung mà người dùng có thể quan tâm.

Sony Vaio Duo 11 có giá bán tại Việt Nam là 29,9 triệu đồng.

Hình ảnh cận cảnh mẫu máy tính bảng lai laptop Sony Vaio Duo 11:

Duo 11 trên tay hai người mẫu.
Máy còn được đi kèm với bút cảm ứng.
Các nút nhấp chuột.
Máy có thiết kế dạng trượt, để lộ bàn phím cho phép chuyển đổi từ máy tính bảng sang laptop.
Nút di chuột quang.
Các cổng kết nối và nút nguồn.
Cổng kết nối Ethernet ở phía sau.
Mặt sau của Vaio Duo 11 khi dựng màn hình lên.
Vaio Duo 11 với hệ điều hành Windows 8 mới mẻ, mang đến những trải nghiệm lý thú cho người dùng.
 Vaio Duo 11 khi gập lại trở thành một chiếc máy tính bảng màn hình lớn.

Nguyễn Hân

Theo Infonet

  • Google +1
  • Google +1
  • Facebook

Source : news[dot]zing[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét