Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Mario Balotelli vinh dự lên bìa tạp chí TIME

Khác với nhiều VĐV nổi tiếng, siêu sao người Ý Mario Balotelli đã xây dựng hình ảnh của mình bằng rất nhiều hành động ngỗ ngược ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tuy nhiên, tờ TIME và nhiếp ảnh gia nổi tiếng Levon Biss đã không ngại khi phải tiếp xúc và đưa ra lời đề nghị chụp ảnh với ngôi sao này, người hiện đang chơi cho Manchester City.

Mario Balotelli vinh dự lên bìa tạp chí TIME 1
Hình ảnh của Mario Balotelli trên mặt báo và hình ảnh 

" Anh ta là một người rất e thẹn",  Biss cho biết. " Balotelli mặc những trang phục dị hợm và làm những điều kỳ cục trên sân bóng. Nhưng anh ấy không phải người cuồng như vậy. Anh ta là một người rất rất e thẹn".

Theo lời nhiếp ảnh gia Levon Biss, khi Balotelli bước vào studio và thấy 12-13 người, Super Mario lập tức bước ra ngoài đứng để "hết run". Ê kíp chụp ảnh đã phải đợi gần 30 phút, Balotelli mới trở lại studio và sẵn sàng chụp ảnh.

Mario Balotelli vinh dự lên bìa tạp chí TIME 2

Mario Balotelli vinh dự lên bìa tạp chí TIME 3

Mario Balotelli vinh dự lên bìa tạp chí TIME 4
Một Balotelli khá "trầm" qua ảnh của TIME

" Khi chụp ảnh cho Balotelli, chúng tôi phát hiện ra anh ta là một con người khá trầm ngâm, đó là lý do vì sao chúng tôi kết hợp với rất nhiều ánh sáng đỏ" - Biss chia sẻ thêm. Buổi chụp ảnh diễn ra khá ngắn gọn và không có trở ngại nào, Balotelli đã tỏ ra khá chuyên nghiệp. Độc giả của tờ TIME sẽ thấy một hình ảnh Mario Balotelli rất khác, một con người trầm lắng và rất suy tư. Hình ảnh của siêu quậy trên TIME hoàn toàn ngược lại với những gì mà tiền đạo này thể hiện trên sân cỏ.

Source : kenh14[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét