Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

Trương Tử Lâm khoe dáng "nuột" trong hậu trường

Trương Tử Lâm khoe dáng "nuột" trong hậu trường

 
Trương Tử Lâm khoe dáng "nuột" trong hậu trường 1
 
Trương Tử Lâm khoe dáng "nuột" trong hậu trường 2
 
Trương Tử Lâm khoe dáng "nuột" trong hậu trường 3
 
Trương Tử Lâm khoe dáng "nuột" trong hậu trường 4

Cuối tuần vừa qua, khi xuất hiện bên ngoài khách sạn sau một sự kiện, Trương Tử Lâm thu hút khá đông ống kính phóng viên. Cựu Hoa hậu thế giới 2007 tự tin sải bước khoe thân hình hoàn hảo. Dù không cần ánh sáng long lanh, Tử Lâm vẫn hoàn toàn nổi bật với gương mặt thanh khiết và vóc dáng chuẩn như nữ thần. Một cư dân mạng nói: “ Khó có thể tìm được khuyết điểm nào từ mọi góc độ hình ảnh của Trương Tử Lâm”.

Siêu mẫu Jessica C "chèn ép" vòng một

 
Trương Tử Lâm khoe dáng "nuột" trong hậu trường 5
 
Trương Tử Lâm khoe dáng "nuột" trong hậu trường 6
 
Trương Tử Lâm khoe dáng "nuột" trong hậu trường 7

Tối hôm qua, siêu mẫu Jessica C đã có mặt trong một sự kiện thời trang được tổ chức tại Hồng Kông. Người đẹp nổi tiếng khéo léo khoe dáng vóc với bộ đầm cúp ngực bó sát. Trang Et bình luận: “Vòng một của Jessica C như bị gò ép quá đà vì chiếc váy chật”. Cũng trong sự kiện này, Jessica C tỏ ra khá bình thản với những câu hỏi liên quan đến quá khứ của mình. Cô cho biết scandal ảnh sex năm xưa là một ký ức chẳng mấy tốt đẹp.

Hoắc Tư Yến vào khách sạn với trai trẻ

 
Trương Tử Lâm khoe dáng "nuột" trong hậu trường 8
 
Trương Tử Lâm khoe dáng "nuột" trong hậu trường 9
 
Trương Tử Lâm khoe dáng "nuột" trong hậu trường 10

Mới đây, Hoắc Tư Yến đã xuất hiện tại khách sạn với trợ lý và người tình trẻ Đỗ Giang. Nữ diễn viên 30 tuổi không rời người yêu 26 tuổi nửa bước. Cả hai sóng đôi đi vào phía trong khách sạn, để mặc trợ lý có vẻ vất vả xử lý các tay săn ảnh đang bám theo. Nhiều nguồn tin cho hay  Hoắc Tư Yến cực mê mệt Đỗ Giang. Nữ diễn viên của Thất tiên nữ đang hy vọng có thể sớm làm đám cưới với người tình.

Source : kenh14[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét