Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

Teen girl sống cùng chiếc bàn chải... trong bụng

Mới đây, cô bạn Georgie Smith, 19 tuổi, sống tại Brighton, East Sussex, Anh đã gặp tai nạn kỳ quặc khi vô tình… nuốt bàn chải đánh răng. Sự cố này khiến Georgie mất ăn mất ngủ nhưng hiện tại các bác sĩ vẫn chưa thể loại bỏ “vật thể lạ” khỏi người Georgie.

Kể lại sự cố, Georgie Smith, sinh viên Đại học Guildford cho biết: “Lúc đó, tôi cảm thấy bàn chải đánh răng trượt xuống cổ họng nhưng không thể làm gì để ngăn việc đó lại. Tôi nghĩ tôi sẽ bị siết cổ đến chết nhưng rồi tôi bất ngờ nhận ra nó đã không bị mắc kẹt. Tôi có thể thở bình thường nhưng vẫn rất lo lắng. Tôi sợ mình có thể mất mạng chỉ vì 1 chiếc bàn chải”.

Teen girl sống cùng chiếc bàn chải... trong bụng 1
Trong lúc đánh răng, Georgie Smith đã vô tình nuốt phải bàn chải.

Bác sĩ cho biết, ca phẫu thuật gắp bàn chải đánh răng khỏi dạ dày Georgie không cần thiết vì nó có thể đã hòa tan vào ruột non hoặc được đào thải. Georgie nói thêm: “Không ai biết được chiếc bàn chải đang ở đâu vì phim X-quang không hiển thị những thứ làm bằng nhựa. Tôi không biết phải làm thế nào để bác sĩ tin vào câu chuyện này”.

Teen girl sống cùng chiếc bàn chải... trong bụng 2
Tuy nhiên cô bạn này vẫn đang rất lo lắng vì bàn chải chưa được loại bỏ khỏi cơ thể.

Trước đây, một người phụ nữ 25 tuổi tại Jerusalem cũng gặp phải tai nạn tương tự Georgie Smith khi đánh răng. Mặc dù cô đã ra sức kể lại cho bác sĩ vụ tai nạn nhưng bác sĩ không hề tin vào sự thật bởi hình ảnh chụp X-quang hoàn toàn không có “dấu vết”. 

Cô này nói: “Tôi cầu xin họ làm các xét nghiệm nhiều hơn. Rõ ràng họ nghĩ tôi bị mộng du hoặc có vấn đề không bình thường. Cuối cùng, tôi được chụp bằng máy quét CT và chiếc bàn chải đã được loại bỏ”.

Source : kenh14[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét