Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

Amazon ‘xỏ xiên’ iPad mini ngay trên trang chủ Amazon ‘xỏ xiên’ iPad mini ngay trên trang chủ

Amazon ‘xỏ xiên’ iPad mini ngay trên trang chủ

Truy cập trang chủ của Amazon, bạn sẽ thấy hình ảnh của chiếc iPad mini trong một đoạn quảng cáo, nhưng đó không phải là hình ảnh quảng cáo thông thường.

Hãng bán lẻ hàng đầu thế giới đã “đá xoáy” chiếc máy tính bảng cỡ nhỏ của Apple, bằng cách so sánh nó với sản phẩm “gà nhà” là Kindle Fire HD. Đoạn quảng cáo đăng tải trên trang chủ của Amazon đi kèm dòng chữ “được nhiều hơn, giá thành rẻ hơn” (much more for much less), nhằm ám chỉ việc Kindle Fire được bán với giá chỉ 200 USD, trong khi tablet của Apple có giá lên đến 330 USD.

Đoạn quảng cáo đăng trên trang chủ của Amazon.

Bên dưới dòng chữ, Amazon còn đưa ra những ưu điểm cụ thể của Kindle Fire như số mật độ điểm ảnh nhiều hơn 30%, khả năng xem phim HD và TV, loa stereo kép và tốc độ truy cập Wi-Fi cực nhanh.

Tuy nhiên, hãng này lại giấu nhẹm đi những tính năng đáng chú ý khác trên chiếc iPad mini của Apple như camera iSight 5 megapixel phía sau (Kindle Fire HD không có camera sau), hệ sinh thái iOS thân thiện, kho ứng dụng phong phú và thiết kế đẹp mắt.

iPad mini được chính thức giới thiệu hôm 23/10, bán ra thị trường từ ngày 2/11 tới, cùng với iPad 4. Hiện Apple đã cho nhận đặt trước sản phẩm này và tại nhiều nơi, iPad mini đã có dấu hiệu cháy hàng.  

Thành Duy

Theo Infonet

  • Google +1
  • Google +1
  • Facebook

Source : news[dot]zing[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét