Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

Clip tố "Rô điệu" khích... đểu cổ động viên đối thủ

Cuối tuần qua, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có chiến thắng dễ dàng 5-0 trước đội chủ Mallorca. Như thường lệ, CR7 lại là một trong những cầu thủ Real thi đấu ấn tượng nhất với 1 cú đúp vào lưới thủ môn đối phương. Tuy nhiên, phong độ chói sáng của Ronaldo đã bị lu mờ đi đáng kể khi đoạn clip tố ngôi sao người Bồ công khai khiêu khích CĐV Mallorca xuất hiện trên internet.

Clip tố "Rô điệu" khích... đểu cổ động viên đối thủ 1
CR7 đã có màn trình diễn xuất sắc cuối tuần qua

Trong suốt cả trận đấu, các CĐV Mallorca liên tục huýt sáo la ó CR7 mỗi khi cầu thủ này có bóng.  Ronaldo không vì thế mà bị ảnh hưởng tâm lý thậm chí cầu thủ này còn có hành động "phản pháo" khi giơ tay ra hiệu cho các CĐV Mallorca huýt sao lớn hơn và chỉ vào tai mình như thể là chưa anh không thể nghe thấy gì vì bé quá. 


Sau trận đấu, HLV của Mallorca, Joaquin Caparros đã nhận xét đó là hành động thể hiện sự kiêu ngạo và tự tin thái quá, "Cậu ấy cần thể hiện sự khiêm tốn nhiều hơn trong cách ứng xử nếu muốn tiến xa hơn nữa trong thế giới bóng đá, nếu có thêm điều đó, chắc chắn Ronaldo sẽ giành được danh hiệu Chiếc giầy vàng Châu Âu chứ không phả là Messi".

Clip tố "Rô điệu" khích... đểu cổ động viên đối thủ 2
Số 7 của Real vẫn cần thêm sự khiêm tốn để hoàn thiện mình


HLV này nói  thêm về Giải thưởng Chiếc giày vàng Châu Âu: "Đó là một giải thưởng quy tụ nhiều giá trị chứ không chỉ riêng về khả năng chơi bóng trên sân cỏ, bạn phải có đạo đức tốt và được yêu mến trong giới bóng đá, đó là lý do vì sao Messi, Zidane hay Kaka đã giành được giải thưởng này".

Có lẽ Ronaldo sẽ phải cố gắng rất nhiều bên ngoài sân cỏ để cải thiện hình ảnh của mình nếu muốn trở thành một huyền thoại thật sự của làng bóng đá thế giới.

Source : kenh14[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét