Thứ Ba, 6 tháng 11, 2012

Mourinho không phục quyết định của trọng tài

Mourinho: "Bàn thắng của Callejon là hợp lệ"


HLV Mourinho của Real Madrid tỏ ra rất không hài lòng sau khi Real không thể có được chiến thắng trên sân nhà trước các cầu thủ Dortmund vì trọng tài đã từ chối một bàn thắng của tiền đạo Jose Callejon bên phía Kền Kền Trắng. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng bàn thắng đó của "số 21" là hợp lệ vì Callejon chưa hề rơi vào thế việt vị như các trọng tài đã nhận định.

Mourinho không phục quyết định của trọng tài 1

" Lẽ ra chúng tôi đã có thể có được một chiến thắng nếu như các trọng tài chính xác hơn trong tình huống của Callejon . Tôi thực sự không vui với kết quả này. Các cầu thủ của tôi đã có một trận đấu kiên cường cho dù hàng công bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi chấn thương", Mourinho bày tỏ quan điểm về trận đấu thiếu thuyết phục của Real trước Dortmund.

Sir Alex xuất sắc nhất tháng 10


Sir Alex Ferguson vừa nhận được một "phần quà" hết sức ý nghĩa trong ngày kỉ niệm 26 năm ông tại vị ở sân Old Trafford. Chiến lược gia người Scotland đã được bình chọn là HLV xuất sắc nhất tháng 10 của giải ngoại hạng Anh sau khi ông dẫn dắt MU có chuỗi trận thắng ấn tượng trước Stoke City, Chelsea và Newcastle tháng trước.

Mourinho không phục quyết định của trọng tài 2

" Chúng tôi có một đội ngũ HLV tốt, những trợ lí tuyệt vời và đó chính là lí do tại sao tôi giành được giải thưởng này. Tôi rất hài lòng về điều đó", Sir Alex phát biểu trong lần thứ 27 vinh dự nhận được danh hiệu này.

Man City khởi động lại thương vụ De Rossi


BLĐ Man City vừa xác nhận họ sẽ khởi động lại thương vụ hỏi mua tiền vệ De Rossi sau khi Roma đánh tiếng muốn bán cầu thủ này với mức giá không dưới 30 triệu bảng (990 tỷ đồng). Mặc dù đội phó của Roma được xem như biểu tượng mới của đội bóng thủ đô thay thế cho Totti thế nhưng những bất đồng trong thời gian gần đây với HLV Zeman đã khiến cho De Rossi đánh mất vị trí chính thức của mình và hơn nữa Roma vẫn đang sống tốt trong những ngày tháng không có anh.

Mourinho không phục quyết định của trọng tài 3

Trong khi đó HLV Mancini từ lâu đã rất ngưỡng mộ tài năng của De Rossi và liên tục bày tỏ mong muốn đưa anh về với sân Etihad. Với túi tiền không đáy của các ông chủ A Rập thì khả năng De Rossi cập bến Man xanh là rất cao, nhất là khi Roma đã không còn muốn giữ người.

Smalling trở lại


Bộ phận y tế của MU vừa thông báo một tin rất vui cho những ai hâm mộ Quỷ Đỏ, trung vệ Chris Smalling đã tập luyện bình thường trở lại và có thể sẽ được HLV Ferguson cho ra sân từ băng ghế dự bị trong chuyến làm khách tới Braga đêm nay. Cầu thủ 22 tuổi này đã vắng mặt kể từ cuối mùa giải năm ngoái vì chấn thương bàn chân.

Mourinho không phục quyết định của trọng tài 4

Việc Smalling trở lại thực sự sẽ khiến cho Sir Alex bớt đau đầu hơn trong vấn đề lựa chọn nhân sự cho tuyến phòng ngự khi Rio Ferdinand mặc dù vẫn đang chơi tốt nhưng chịu sự ảnh hưởng của tuổi tác, còn Evans thì rất phập phù mỗi khi phải chịu áp lực lớn. MU đang rất tự tin trước chuyến làm khách tới Bồ Đào Nha vì chỉ cần một trận thắng nữa thôi là họ sẽ vượt qua vòng bảng Champions League năm nay.

Pato: "Các CĐV giúp chúng tôi chơi tốt hơn"

Tiền đạo Pato vừa lên tiếng bày tỏ sự biết ơn tới các CĐV Milan đã có mặt trên sân San Siro để cổ vũ cho anh và các đồng đội. Nhờ sự cổ vũ "máu lửa" của các Milanista, các học trò của HLV Allegri đã thi đấu như lên đồng và giật lại được 1 điểm trước Malaga.

Mourinho không phục quyết định của trọng tài 5

" Các CĐV thật là tuyệt vời. Chúng tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều sau khi nhận được những lời động viên từ trên khán đài. Đây mới đúng là những gì mà các cầu thủ AC Milan cần. Xin cảm ơn những người hâm mộ", Pato cho biết.

Source : kenh14[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét