Thứ Tư, 7 tháng 11, 2012

Người mẫu xin lỗi vì những bức hình “uốn éo” trong bão Sandy

Như đã đưa tin trước đó, một người mẫu Brazil đã trở thành tâm bão dư luận khi cô thoải mái tạo dáng giữa lùm cây đổ nát và những chiếc ô tô hỏng hóc trong cơn bão Sandy tại New York vừa qua. Đặc biệt, cơn bão khủng khiếp này đã cướp đi 120 tính mạng tại cả Mỹ và Canada. Không chỉ dừng lại ở những bức hình có phần "khiêu gợi", cô người mẫu này còn khiến mọi chuyện tồi tệ hơn khi chú thích thêm rằng “Tôi yêu những cơn bão”.

Người mẫu xin lỗi vì những bức hình “uốn éo” trong bão Sandy 1

Những hình ảnh do chính anh chồng Carlos Keyes của cô chụp đã nhanh chóng trở thành đề tài chế giễu của cư dân mạng. Rất nhiều những bức ảnh ghép của cô người mẫu với các thảm họa thế giới như vụ tấn công 9/11 hay vụ Mỹ rải bom Hiroshima xuất hiện và được truyền nhanh chóng mặt.

Người mẫu xin lỗi vì những bức hình “uốn éo” trong bão Sandy 2

Trước đó, cô người mẫu này cũng được biết đến với vai trò người mẫu tạp chí Playboy. Cô bị chỉ trích nặng nề khi có ý so sánh cơn siêu bão tại New York với kì trăng mật của vợ chồng cô.

Đứng trước những phản ứng gay gắt của cư dân mạng, cô người mẫu trần tình rằng 1 phóng viên người Brazil đã yêu cầu xin 1 số bức ảnh mới của cô tại New York sau khi hỏi han cô về kế hoạch, công việc cô thường làm trong cơn siêu bão này.

Cô nói: “Tôi đã trả lời rằng cả tôi và chồng đều chỉ ở nhà, không thể ra khỏi nhà, và chúng tôi không thể làm được việc gì tử tế. Chúng tôi phải chờ cơn bão qua đi. Nó giống như 1 tuần trăng mật, vì vào hôm đó, tôi đã có suy nghĩ về việc nhấm nháp rượu và chờ cho mọi việc quay lại với quỹ đạo cuộc sống hàng ngày.”

Người mẫu xin lỗi vì những bức hình “uốn éo” trong bão Sandy 3

Gouvea đã bác bỏ ý kiến về sự “khêu gợi” của những bức ảnh. Cô thực sự rất ngạc nhiên trước sự quan tâm, chỉ trích gay gắt của cộng đồng mạng dành cho những bức ảnh đó.

Cô giải thích “ Tôi không tạo ra những bức tranh khêu gợi nào cả. Tôi chỉ đứng trước lùm cây đổ và những chiếc xe hỏng. Tôi đang cố gắng tường thuật lại hình ảnh của thành phố, và đặc biệt là khu vực xung quanh nơi tôi sống. Tôi không có ý định tạo ra những tấm hình đó. Tôi chỉ trả lời các phóng viên để tường thuật lại sự thật. Tôi thực sự tôn trong người Mỹ, nước Mỹ và tôi yêu New York. 

Tôi cảm thấy rất tiếc cho những thiệt hại mà nước Mỹ phải gánh chịu, đặc biệt là thành phố New York và New Jersey.”

Source : kenh14[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét