Thứ Tư, 7 tháng 11, 2012

Messi: "Ronaldo là thần tượng của tôi"

Khi Messi mới chỉ còn là một cậu bé, với giấc mơ giống như bao bạn đồng lứa khác là được khoác áo ĐTQG và trở thành ngôi sao trên sân cỏ, thì đó là quãng thời gian thống trị bóng đá thế giới của tiền đạo người Brazil - Ronaldo. Huyền thoại của bóng đá thế giới thời điểm đó 3 lần được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, thành tích cho tới thời điểm này chỉ có chính MessiZinedine Zidane đạt được.

Messi: "Ronaldo là thần tượng của tôi" 1
Số 9 huyền thoại một thời của Brazil
 
Messi chia sẻ trên tạp chí 4-4-2 của Anh: “ Ronaldo là người hùng của tôi. Tôi thích những mẫu cầu thủ như Zidane, Ronaldinho và Rivaldo, nhưng Ronaldo là tiền đạo xuất sắc nhất mà tôi từng thấy. Anh ấy thật nhanh nhẹn và có thể ghi bàn từ những tình huống tưởng như không thể. Tôi chưa thấy ai sút bóng hay hơn Ronaldo”.

" Anh ấy rất nhanh, có thể thể ghi bàn từ mọi góc độ và tôi chưa từng thấy ai “làm xiếc” với trái bóng như anh ấy”, Messi nhận xét về thần tượng.

Messi: "Ronaldo là thần tượng của tôi" 2
Messi gặp thần tượng của mình trong một trận đấu giao hữu từ thiện ở Brazil
 
Đáp lại sự ca ngợi từ Messi, Ronaldo cũng đã có câu trả lời trong một buổi phỏng vấn khác. Rô “béo” nói: “ Đó là điều rất vinh dự cho tôi. Khi Messi còn là một cậu bé thì tôi đang ở đỉnh cao phong độ. Khi còn trẻ các cậu bé luôn cần một hình mẫu nào đó. Rất mừng vì tôi đã là một tấm gương tốt cho Messi”.

Messi: "Ronaldo là thần tượng của tôi" 3
Rô "béo" trao Quả bóng vàng 2011 cho Messi

Cựu tiền đạo người Brazil nêu ra một số nhận định về Messi:So với tôi, Messi đã phát triển hơn rất nhiều. Cậu ấy là một tay săn bàn bẩm sinh. Cậu ấy cầm bóng rất dính, cứ như có một thứ ma thuật gì đó. Rất khó để lại gần được trái bóng. Đây cũng là điểm khác biệt để làm nên một Messi như ngày hôm nay”.

Và mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, "Người ngoài hành tinh” cũng đã khẳng định sẽ bầu cho Messi trong cuộc đua đến danh hiệu “Quả bóng vàng” năm nay.

Source : kenh14[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét