Thứ Tư, 7 tháng 11, 2012

Sao nữ “mặc-như-không” gây sốc trên phố

Sao nữ “mặc-như-không” gây sốc trên phố


Sao nữ “mặc-như-không” gây sốc trên phố 1
 
Sao nữ “mặc-như-không” gây sốc trên phố 2
 
Sao nữ “mặc-như-không” gây sốc trên phố 3

Aisleyne Horgan Wallace tối qua đã gây sốc khi đi dự tiệc tại Luân Đôn với bộ trang phục bo sát khoe đường cong cơ thể. Chiếc áo ren của Wallace khiến nhiều người choáng váng vì mòng tang đến độ “ngỡ ngàng”. Một số tay săn ảnh cho biết ban đầu họ còn “tưởng bở” cô diện đồ xuyên thấu khoe lộ nhũ hoa. Nhiều ý kiến cho rằng, ngôi sao truyền hình thực tế 33 tuổi đang tìm cách “nổi tiếng” sau vài năm bị mờ nhạt.

Justin Bieber tự tin khoe cơ bắp

 
Sao nữ “mặc-như-không” gây sốc trên phố 4
Justin Bieber hình ảnh khoe cơ bắp săn chắc hơn hẳn cách đây 1 năm
 
Sao nữ “mặc-như-không” gây sốc trên phố 5

Sao nữ “mặc-như-không” gây sốc trên phố 6

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Justin Bieber đã ở trần khoe cơ bắp. Trang DM bình luận so với hình ảnh của chính anh chàng cách đây 1 năm, cơ bắp của Justin Bieber đã săn chắc và lớn hơn khá nhiều. Nhiều trang truyền thông đưa ra nhận định có lẽ Justin tự hào với thành tích này nên sẽ thường xuyên khoe cơ bắp của mình. Tuy nhiên, vào chiều qua, khi chuẩn bị đến show của Victoria Secret tại Manhattan, Justin đã diện đồ kín như bưng và còn cúi đầu né ống kính săn ảnh. Thật là khó hiểu với sở thích của nam ca sỹ Baby.

Jennifer Lopez bị tố đuổi người vì… dám xin chữ ký


Sao nữ “mặc-như-không” gây sốc trên phố 7

Ngày hôm nay, các trang tin đưa ra lời chỉ trích sau thông tin Jennifer Lopez đã khiến một nhân viên khách sạn bị sa thải vì dám xin chữ ký của cô. Sau khi tin tức này được đăng tải, Jennifer đã kịch liệt phủ nhận và cô khẳng định cô không liên quan gì đến việc một nhân viên khách sạn bị sa thải. Cô thực sự cảm thấy tổn thương vì những chỉ trích oan uổng này.

Robert cười trước tin cưới Kristen


Sao nữ “mặc-như-không” gây sốc trên phố 8
 
Sao nữ “mặc-như-không” gây sốc trên phố 9
 
Sao nữ “mặc-như-không” gây sốc trên phố 10

Khi xuất hiện trên phi cơ riêng, KristenRobert một lần nữa lại sánh đôi cùng nhau. Trước câu hỏi cả hai sắp làm đám cưới, Robert cười và ậm ừ: “ Có thể một thời gian nữa’. Giới truyền thông tin rằng đám cưới của cặp đôi sẽ không còn quá xa. Kể từ sau khi tái hợp, cặp đôi Chạng vạng gắn với nhau không rời.

Source : kenh14[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét