Thứ Ba, 6 tháng 11, 2012

"Ma mới" T-ara thích làm điệu

Mặc dù chưa chính thức ra mắt cùng T-ara song tân binh Dani đã trở thành "gà" cuối cùng của  Core Contents Media gia nhập dự án drama học đường School phiên bản 2013. Theo miêu tả, nhân vật do cô nàng thủ diễn sẽ là 1 nữ sinh dễ thương và rất chịu khó chăm chút cho vẻ ngoài của mình.

"Ma mới" T-ara thích làm điệu 1

Sánh đôi cùng Dani sẽ là đàn chị cùng công ty - Hyo Young (5Dolls). Trái với một Dani "kẹo ngọt", Hyo Young sẽ trở thành cô nàng tom boy cá tính và gai góc Lee Kang Joo

"Ma mới" T-ara thích làm điệu 2

"Ma mới" T-ara thích làm điệu 3

Sáng nay, CCM đã sớm tung ra những bức hình "quậy tưng bừng" trên phim trường của DaniHyo Young. Thông qua sê-ri ảnh, hai cô gái đã cho thấy những nét tinh nghịch, đáng yêu của mình.

"Ma mới" T-ara thích làm điệu 4

"Ma mới" T-ara thích làm điệu 5

"Ma mới" T-ara thích làm điệu 6

Ngoài tạo hình "nhí nhảnh con cá cảnh" của các cô gái, đoàn phim School cũng không quên nhắc đến dàn mỹ nam "hàng tuyển". "Mở màn" cho sự tấn công của những chàng trai "đẹp như hoa" nhà KBS chính là nam diễn viên chính Lee Jong Suk

"Ma mới" T-ara thích làm điệu 7

Trong loạt ảnh vừa được công khai của bộ phim, nhân vật  Go Nam Soon do Lee Jong Suk đảm nhận xuất hiện với gương mặt ủ rũ. Thực ra chi tiết này không có gì lạ bởi Nam Soon vốn là một nam sinh chẳng hề có bất cứ ước mơ, hoài bão gì. Sáng đi học, tối làm thêm - cuộc sống của anh chàng cứ thế trôi qua đầy tẻ nhạt.

"Ma mới" T-ara thích làm điệu 8

Dự kiến, tập 1 School sẽ được phát sóng trên kênh KBS vào 3/12.

"Ma mới" T-ara thích làm điệu 9

Source : kenh14[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét