Thứ Tư, 7 tháng 11, 2012

Miley Cyrus sẽ cưới 3 lần

Miley Cyrus sẽ cưới 3 lần

 
Miley Cyrus sẽ cưới 3 lần 1

Ông  Billy, bố  Miley Cyrus đã tiết lộ thông tin con gái nổi tiếng sẽ cưới 3 lần với một người đàn ông. Ông nói: “ Liam vàMiley đã biết quyết định điều đó. Đám cưới sẽ diễn ra tại 3 nơi và đó sẽ là 3 bộ phim tuyệt vời trong đời tôi. Một được tổ chức tại Los Angeles với bạn bè của cả hai đứa, sau đó là Nashville cùng gia đình của Miley và cuối cùng tổ chức tại Úc, quê nhà Liam”. Ông Billy cho biết thêm vấn đề duy nhất bây giờ là thời gian cụ thể của đám cưới sẽ do  Miley và  Liam quyết định thêm.

Vắng Selina, Justin Bieber được người đẹp “chăm sóc”


Miley Cyrus sẽ cưới 3 lần 2
 
Miley Cyrus sẽ cưới 3 lần 3
 
Miley Cyrus sẽ cưới 3 lần 4

Ngày hôm qua, Justin Bieber đã tham gia show thời trang của Victoria’s Secret với vai trò ca sỹ. Sau chương trình, nam ca sỹ trẻ 18 tuổi đã ở lại giao lưu với các đàn chị chân dài nổi tiếng. CandiceLindsay Ellingson còn chụp ảnh cùng Bieber. Cả hai đóng vai trò hai cô gái cố tình tán tỉnh cậu trai trẻ. Trang DM cho rằng, với những hình ảnh này, Selena chắc chắn muốn được ở New York để theo dõi người tình.

Siêu mẫu nội y của Victoria’s Secret khoe vòng 2 dẹp lép


Miley Cyrus sẽ cưới 3 lần 5
Candice (giữa)
 
Miley Cyrus sẽ cưới 3 lần 6

Siêu mẫu Candice Swanepoel mới đây đã đăng tải tấm ảnh chụp vòng hai của mình trên trang cá nhân. Tấm ảnh này gây sốc trên cộng đồng mạng vì không ai có thể hiểu chân dài 24 tuổi đã làm gì dạ dày của mình. Cô bị cho đã giảm cân nghiêm ngặt khiến dạ dày lép kẹp đến mức teo tóp. Candice có thể tự hào vì cô đang là chân dài có vòng eo nhỏ nhất trong dàn chân dài Victoria’s Secret.

Source : kenh14[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét