Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

Can Đình Đình mất điểm vì phì phéo thuốc lá

Tuy thường xuất hiện trên màn ảnh với hình tượng phụ nữ dịu dàng, mong manh nhưng theo tiết lộ của người trong nghề Can Đình Đình thực tế có tính cách rất phóng khoáng và đôi lúc hoang dại. Mới đây, cánh paparazzi C-biz cuối cùng cũng bắt gặp được khoảnh khắc mĩ nhân Tân Thủy Hử bộc lộ đặc điểm đôi lúc có phần “bất nhã” này. 
 
Can Đình Đình mất điểm vì phì phéo thuốc lá 1
Can Đình Đình mất điểm vì phì phéo thuốc lá 2
 
Bấy giờ, Can Đình Đình cùng vài người bạn tới một quán nhỏ ở Bắc Kinh trò chuyện. Mặc dù ngồi ở một bàn ngoài trời, bản thân là một nghệ sĩ có tiếng song chị ấy vẫn thản nhiên phì phèo đốt thuốc. Cách cầm thuốc của nữ diễn viên cho thấy đây đã là thói quen khó bỏ, thậm chí nhìn kiểu hưởng thụ của chị ấy chẳng thua gì các đấng mày râu thứ thiệt. 
 
Can Đình Đình mất điểm vì phì phéo thuốc lá 3
 
Can Đình Đình mất điểm vì phì phéo thuốc lá 4

Can Đình Đình mất điểm vì phì phéo thuốc lá 5
 
Can Đình Đình mất điểm vì phì phéo thuốc lá 6
 
Can Đình Đình mất điểm vì phì phéo thuốc lá 7

Trang phục mà Can Đình Đình diện hôm đó cũng rất “ăn rơ” với hình tượng “manly” của khổ chủ từ áo da đen, quần đen bó sát tới mũ đội, kính râm bụi bặm. Cư dân mạng thấy cảnh này đa số đều ngán ngẩm bình luận với đại ý rằng: "Có vẻ như nữ diễn viên nổi tiếng chẳng màng đến chuyện mất điểm trong lòng công chúng mà chỉ muốn sống thực là mình".

Source : kenh14[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét