Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Tranh Cát Vạn Thiên Sa: ươm mầm những tài hoa .

 
yahoo

Vì tranh cát đẹp, vì tranh cát lạ và vì không hiểu tại sao có người đủ kiên nhẫn kết từng hạt cát li ti kia thành nghệ thuật? Không phải ai cũng dễ dàng làm được những điều như thế, có lẽ vì vậy mà mọi người ưu ái và dành sự kính trọng khi gọi những người làm ra nghệ thuật ấy là “nghệ nhân”.

Tranh Cát Vạn Thiên Sa: ươm mầm những tài hoa - 1

Tranh Cát Vạn Thiên Sa: ươm mầm những tài hoa - 2

Tranh Cát Vạn Thiên Sa: ươm mầm những tài hoa - 3

Ngôi nhà Vạn Thiên Sa là một nơi kỳ diệu, vì ở đó không chỉ đơn thuần có những con người tài hoa làm ra những bức tranh cát tuyệt mỹ. Mà nơi đó, có những con người “vượt lên số phận” của mình để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đi vào lòng người. Thật bất ngờ khi biết Tranh Cát Vạn Thiên Sa là nơi ươm mầm cho những tài hoa ấy phiêu linh cùng nghệ thuật, nhìn những người khuyết tật với đôi mắt rạng ngời, bàn tay tỉ mỉ… họ ngồi cả ngày với cát bằng cả lòng say mê khiến người khác phải ngưỡng mộ. Tranh cát không đẹp làm sao được, không kỳ diệu làm sao được khi không chỉ làm bằng nghệ thuật mà còn đang ấm ủ trái tim đang khát khao tình yêu cuộc sống qua từng bức tranh?

Tranh Cát Vạn Thiên Sa: ươm mầm những tài hoa - 4

Tranh Cát Vạn Thiên Sa: ươm mầm những tài hoa - 5

Tranh Cát Vạn Thiên Sa: ươm mầm những tài hoa - 6

Tranh Cát Vạn Thiên Sa: ươm mầm những tài hoa - 7

Tranh cát Vạn Thiên Sa chưa phải mang tầm vĩ mô bậc nhất thế giới, nhưng “ngôi nhà nhỏ” này là chiếc nôi ấm áp êm đềm cho trái tim những con người đang khát vọng sống và vươn lên. Người ta nói, người làm nghệ thuật phải có cái tâm và cái hồn mình trong đó, vậy thì tranh cát Vạn Thiên Sa đã làm được điều đó một cách tự nhiên không hề khiên cưỡng, phải chăng chính vì thế mà mỗi bức tranh cát của Vạn Thiên Sa đều khiến người ta có một chút cảm xúc, một chút rung động khi được trao đến tay mình như một món quà vô giá?

Tranh Cát Vạn Thiên Sa: ươm mầm những tài hoa - 8

Tranh Cát Vạn Thiên Sa: ươm mầm những tài hoa - 9

Bạn có thể nhận được nhiều món quà đắt tiền sang trọng, nhưng với một chút sự quan tâm tinh tế, một lời chúc phúc miên trường, một mối hoài niệm quê hương…. từ những bức tranh cát Vạn Thiên Sa, thì ta chưa bao giờ đo được giá trị của những món quà mang tên “tấm lòng” như thế. Vì đó là món quà của trái tim, nên tranh cát luôn hướng đến tâm linh con người, món quà tranh cát như một sự may mắn cho những ngày khởi đầu tốt đẹp, mang hồn quê khi ta đến tận những đất nước xa xôi, mang sự bất ngờ yêu thương khi ai đó trao cho ta bức tranh cát khắc họa chân dung, hay những bài thơ, thư pháp…

Tranh Cát Vạn Thiên Sa: ươm mầm những tài hoa - 10

Tranh Cát Vạn Thiên Sa: ươm mầm những tài hoa - 11

Tranh cát Vạn Thiên Sa là nghệ thuật được sáng tạo bởi tâm hồn, và trao gửi cho những con người đồng điệu với cảm nhận nghệ thuật từ những điều giản dị trong cuộc sống. Chính vì lẽ đó, tranh cát trở thành món quà vô giá và ấm áp cho tâm hồn, vì như một ngọn lửa nồng nàn lan tỏa từ trái tim đến trái tim, từ người làm ra tranh đến người thưởng thức đều mang một cảm nhận sâu xa về tình yêu con người đối cuộc sống và đối với nhau.

Tranh Cát Vạn Thiên Sa: ươm mầm những tài hoa - 12

Sản phẩm tranh cát Vạn Thiên Sa hiện có mặt tại hệ thống các siêu thị sách Fahasa, Phương Nam … trên toàn quốc.

Tranh Cát Vạn Thiên Sa: ươm mầm những tài hoa - 13

Địa chỉ showroom : 163 Đường 3/2, P11, Quận 10

ĐT : 08. 3833 8570

www.tranhcat.com


Source : eva[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét