Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2012

Bộ đôi Asha 308 và Asha 309 bắt đầu bán tại Việt Nam Bộ đôi Asha 308 và Asha 309 bắt đầu bán tại Việt Nam

Bộ đôi Asha 308 và Asha 309 bắt đầu bán tại Việt Nam

Giá bán lẻ của Nokia Asha 308 hai SIM là 2.249.000 đồng và Nokia Asha 309 Wifi là 2.299.000 đồng.

Nokia Asha 308 hai Sim và Nokia Asha 309 Wifi đều được trang bị màn hình cảm ứng điện dung 3 inch với lớp kính chống trầy. Giao diện cảm ứng “Swipe” cho phép truy cập nhanh vào các ứng dụng ưa thích bằng cách vuốt ngang màn hình. Trình đơn thông báo dạng xổ dọc cho phép truy vấn nhanh cuộc gọi nhỡ, tin nhắn mới, bật-tắt wifi, Bluetooth, kết nối dữ liệu và các phím tắt khác giúp giảm thao tác và tăng tính trực quan.

Cả Nokia Asha 308 hai SIM và Nokia Asha 309 Wifi đều được trang bị trình duyệt Xpress Browser mới nhất với khả năng nén dữ liệu cao, giúp tăng tốc độ tải trang web và giảm lượng dữ liệu tiêu thụ. Đồng thời, tính năng video streaming cũng được trang bị, giúp dễ dàng xem video trực tuyến. Ngoài ra, trình duyệt Xpress Browser mới còn được tích hợp sẵn hai ứng ứng dụng độc quyền mới: Nokia Nearby và Nokia Life+. Nokia Nearby, kết hợp với chức năng định vị của điện thoại, cho phép hiển thị nhanh danh sách các địa điểm quan tâm như máy ATM, nhà hàng, cửa hàng và nhiều nội dung khác tùy chọn bởi người dùng. Nokia Life+ là công cụ trực tuyến giúp làm cuộc sống của bạn phong phú hơn với những lời khuyên hữu ích về sức khỏe, kỹ năng sống.

Nokia Asha 308 hai SIM được trang bị công nghệ đổi sim siêu tốc độc quyền của Nokia cho phép nhanh chóng đổi sim mới mà không cần tắt máy, tháo pin. Ngoài ra, bộ đếm dữ liệu tích hợp với chức năng báo động khi lượng dữ liệu tiêu thụ chạm ngưỡng đặt trước là công cụ hữu hiệu cho các bạn trẻ mê internet mà túi tiền eo hẹp.

Nokia Asha 309 Wifi được trang bị kết nối Wifi có khả năng nhận dạng, kết nối nhanh chóng và mạnh mẽ với các mạng wifi xung quanh, làm tăng tính tiện lợi khi sử dụng internet di động.

Camera 2MP với hệ thấu kính cải tiến, giúp thu được hình ảnh sáng rõ trong điều kiện ánh sáng yếu, đặc biệt hữu ích cho những ai yêu thích việc chụp ảnh và đăng tải nhanh trên các mạng xã hội. Cả hai điện thoại Nokia Asha 308 Hai Sim và Nokia Asha 309 Wifi đều được trang bị tính năng này.

Ứng dụng bản đồ Nokia Maps chia sẻ cơ sở dữ liệu với ứng dụng bản đồ trên những thiết bị di động cao cấp nhất, cho phép người dùng điện thoại ở tầm giá trên dưới 2 triệu đồng của Nokia có được những trải nghiệm tương tự trên những thiết bị mắc tiền nhất: xác định vị trí, xác định lộ trình, tìm kiếm địa điểm, gửi địa chỉ đến cho bạn bè….

Bên cạnh những ứng dụng chat đa tài khoản, mạng xã hội, bộ sưu tập game khủng với 40 tựa game đỉnh cao của EA, như: Need for Speed: The Run, Bejeweled, The Sims 3, World Adventures, Risk…cùng thẻ nhớ 2GB kèm theo máy thực sự thỏa mãn nhu cầu kết nối và giải trí của các bạn trẻ.

Minh Hà

Theo Infonet

  • Google +1
  • Google +1
  • Facebook

Xem thêm: Asha 308, Asha 309, Nokia


Source : news[dot]zing[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét