Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2012

Chia tay Joong Ki, Bo Young rưng rưng rơi lệ

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là đến ngày ra rạp, nhà sản xuất  Wolf Boy quyết định gửi tặng khán giả 1 bộ ảnh cực kỳ lung linh của 2 diễn viên chính Song Joong KiPark Bo Young. Với trọng tâm là cuộc sống chung lãng mạn của cặp đôi Người - Sói, sê-ri hình lần lượt đưa người xem trải qua các cung bậc cảm xúc buồn vui lẫn lộn, từ lúc Suni (Park Bo Young) "nhặt" được chàng Người Sói Song Joong Ki về nhà đến khi cả hai bị ép buộc phải chia tay trong nước mắt.

Chia tay Joong Ki, Bo Young rưng rưng rơi lệ 1

Chia tay Joong Ki, Bo Young rưng rưng rơi lệ 2

Đặt trong bối cảnh điện ảnh Hàn Quốc đang dần trở thành sân chơi dành cho những phim hành động/kinh dị bạo lực thì  Wolf Boy đã đem đến cho khán giả 1 cái nhìn mới mẻ về nhân vật Người Sói. Trong buổi lễ ra mắt tại LHP Quốc tế Toronto và LHP Busan năm nay, đạo diễn Jo Sung Hee từng thổ lộ:  "Tôi hy vọng người xem sẽ tìm thấy tính nhân bản và tình cảm ấm áp từ trái tim mà chúng ta đã dần đánh mất khi trưởng thành".

Chia tay Joong Ki, Bo Young rưng rưng rơi lệ 3

Chia tay Joong Ki, Bo Young rưng rưng rơi lệ 4

Phản hồi lại những ý kiến cho rằng, cốt truyện của Wolf Boy "có liên quan" đến sê-ri bom tấn Hollywood Twilight, đạo diễn 34 tuổi này cho hay: "Bộ phim thể hiện một mối quan hệ cảm thông chân thành giữa 2 con người trẻ tuổi, thay vì những toan tính hay thỏa mãn mang tính cá nhân".

Chia tay Joong Ki, Bo Young rưng rưng rơi lệ 5

"Khi còn trẻ, tình cảm giữa chúng ta và những người xung quanh chân thật hơn sau đó rất nhiều. Tôi chỉ đơn giản là muốn mô tả 1 dạng quan hệ như vậy".  

Chia tay Joong Ki, Bo Young rưng rưng rơi lệ 6

Phim sẽ ra rạp tại Hàn từ 31/10. Tại Việt Nam, khán giả cũng có cơ hội được xem bộ phim này khi LHP quốc tế Hà Nội lần thứ 2 khai mạc vào cuối tháng 11.

Chia tay Joong Ki, Bo Young rưng rưng rơi lệ 7

Source : kenh14[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét