Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2012

Máy tính bảng Nexus 10 siêu nét lộ ảnh nóng Máy tính bảng Nexus 10 siêu nét lộ ảnh nóng

Máy tính bảng Nexus 10 siêu nét lộ ảnh nóng

Khi ra mắt, Nexus 10 sẽ trở thành đối thủ chính của iPad từ Apple với màn hình độ phân giải 2.560 x 1.600 pixel, mật độ điểm ảnh lên đến gần 300 ppi.

Google đang từng bước tạo chỗ đứng vững chắc cho thương hiệu Nexus trên thị trường thiết bị di động. Nếu như những chiếc điện thoại Nexus của họ đã sắp bước sang phiên bản thứ 4 thì ở phân phúc máy tính bảng, Google mới cho ra mắt một đại diện duy nhất, đó là chiếc Nexus 7 giá rẻ.

Hình ảnh bị rò rỉ của máy tính bảng Nexus 10.

Sản phẩm này được cho là hướng đến đối tượng người dùng bình dân với giá bán chỉ từ 200 USD. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể sẽ thay đổi vào ngày 29/10 tới đây. Gã khổng lồ ngành tìm kiếm sẽ chính thức đặt chân vào phân khúc máy tính bảng cao cấp với dòng sản phẩm Nexus 10, cạnh tranh trực tiếp với iPad của Apple.

Trước thềm sự kiện ra mắt sản phẩm của Google, BriefMobile đã cho đăng tải những hình ảnh đầu tiên của Google Nexus 10. Qua những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy model này sở hữu thiết kế khá giống với dòng Galaxy Tab của Samsung.

Máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ bao gồm màn hình 10.1 inch độ phân giải 2.560 x 1.600 pixel, mật độ điểm ảnh 298.9 ppi (nét hơn cả iPad), chip lõi kép Exynos tốc độ 1.7 GHz, RAM 2GB, camera sau 5 megapixel và chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean (chứ không phải Key Lime Pie như nhiều lời đồn đoán trước đó).

BriefMobile cho biết, Android 4.2 về cơ bản là một bản nâng cấp nhỏ của hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean với ứng dụng Gallery mới, camera và đồng hồ tái thiết kế, thanh cài đặt mới và khả năng sử dụng nhiều tài khoản.

Nexus 10 sẽ ra mắt ngày 29/10 tới, cùng với một số sản phẩm khác của Google như chiếc smartphone Nexus do LG sản xuất, máy tính bảng Nexus 7 bản 32 GB và hệ điều hành Android 4.2 mới.

Logo bên dưới máy không thực sự rõ nét nhưng nhiều khả năng đây là một sản phẩm do Samsung sản xuất.
Có thể thấy, model này sở hữu thiết kế siêu mỏng.
Giao diện màn hình của máy.
Nexus 10 có viền màn hình khá dày, tích hợp 2 loa stereo đặt ở 2 cạnh bên.

Thành Duy

Theo Infonet

  • Google +1
  • Google +1
  • Facebook

Source : news[dot]zing[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét